Thứ Tư, 14 tháng 9, 2016

Làm độc đáo căn phòng với những tấm gỗ nhỏ

Những thanh gỗ dễ dàng xin được từ xưởng thợ mộc, hay dùng lại từ những món đồ gỗ cũ đều có thể được hô biến thành những món đồ độc đáo để điểm trang cho không gian sống.Thay đổi không gian sống bằng lớp "áo khoác" mới cho đồ nội thất Những bức tường xanh mướt "thổi hồn" cho không gian sống Không gian sống ngọt ngào thiết kế nội thất chung cư diện tích nhỏ   với đèn lập loè
Gỗ là vật liệu có khả năng tủy chỉnh cao. Nó có thể được sử dụng để làm những món đồ trang trí trong nhà, những món đồ thủ công. Có thể được sơn màu mới hoặc giữ nguyên màu gỗ ban sơ. Khả năng biến hoá của chúng hết sức lớn, chính bởi vậy đừng bỏ qua những ý tưởng trang hoàng không gian sống tuyệt đẹp từ gỗ dưới đây.
Kệ để cây
Hình tam giác bằng gỗ này được gắn trên tường, một chậu cây nhỏ được đặt vào bên trong hình tam giác với một lỗ được tạo vừa đủ để đặt chậu cây mà không làm chậu bị rơi, tạo thành một chỗ treo cây trên tường đáng yêu. Bạn có thể dùng gỗ thô để tạo cảm giác gần gụi với thiên nhiên hơn.




Hoặc kệ gỗ hình tam giác không cần đục lỗ vẫn có thể bày những chậu cây nhỏ siêu xinh như thế này.
Đế sạc điện thoại
Không còn ngờ gì về việc công nghệ đang thiết kế nội thất chung cư đẹp thống trị cuộc sống hàng ngày, chính do vậy ý tưởng phối hợp các nguyên liệu thiên nhiên với những món đồ công nghệ ngày một được đánh giá cao.
Đế sạc cho điện thoại rất dễ làm, chỉ cần đục một khe gỗ nhét vừa điện thoại vào bên trong vậy là khỏi lo mỗi lần sạc bạn lại lỡ tay quệt vào và làm rơi nó xuống sàn.
Chân cắm nến sắc mà
Nến không chỉ dùng khi mất điện, nó con dùng để trang hoàng các bữa tiệc, hay khi bạn muốn không gian sống thêm lung linh hơn.
Mỗi mặt là một màu khác nhau, hãy biến nó thành điểm nhấn sắc màu cho không gian nhà bạn.
Kệ gỗ




Đặt những chiếc hộp gỗ đáng yêu này lên tường, biến nó thành nơi bày những món đồ trang hoàng nhỏ xinh, những chậy cây nhỏ hay thậm chí là bỏ trống nó, chúng vẫn sẽ tô điểm cho ngôi nhà bạn.
Móc treo xống áo chevron
Đây là một cách siêu đơn giản mà vẫn tạo được nét độc đáo cho không gian nhà bạn. Bạn hoàn toàn có thể tự làm chỉ với một thanh gỗ cao, một cái cưa tay và thiết kế nội thất giấy ráp để làm mịn mặt gỗ.
Dùng cưa tay cắt thanh gỗ thành hình những chiếc móc theo chiều hướng lên trên giống như những cành cây. Dùng giấy ráp chà lại cho mặt gỗ mịn. Vậy là xong, bạn có thể dựng nó ở góc cửa để treo áo khoác rồi.
Bàn
Vừa giống như một chiếc bàn bên hay đặt sát tường, vừa giống như một chiếc khay để đồ ở phòng khách.
Share:

0 nhận xét:

Đăng nhận xét