Thứ Tư, 24 tháng 2, 2016

Thiết kế phòng khách hiện đại - tiện nghi

Bạn đang mong muốn sở hữu một thiết kế chung cư nhà đẹp, đơn giản và tiện nghi. Hãy ghé thăm mẫu thiết kế nhà đẹp dưới đây, bạn sẽ cảm thấy vô cùng khao khát được sở hữu căn hộ như vậy đấy.



Thiết kế nội thất phòng khách thường hướng tới sự đơn giản và tiện nghi. Một phần do cuộc sống hiện đại tác động đến tâm trí của con người, một phần do diện tích nhà ở thường không quá rộng rãi, nó chỉ đáp ứng đủ nhu cầu nào đó của con người. Chính vì vậy, thiết kế nhà đẹp nhưng tiện nghi và đơn giản là sự lựa chọn hàng đầu của nhiều hộ gia đình.



Mẫu thiết kế chung cư cao cấp phòng khách dưới đây sẽ cho bạn những cảm nhận rất ấn tượng về một thiết kế nhà rất hiện đại.
Đây là một căn hộ chưng cư có diện tích 65m2. Toàn bộ căn phòng được bao phủ bởi một màu trắng tinh khiết. Màu sắc này được sử dụng rất phổ biến trong thiết kế nhà đẹp nhằm tạo được sự thoáng mát và rộng rãi cho căn hộ. Gam màu trắng còn mang đến sự hiện đại và sạch sẽ.Bạn có thể thấy màu trắng được sử dụng rộng rãi ở bộ ghế sofa phòng khách, trên chiếc giường ngủ, ở bàn bếp, tủ bếp…Điều này tạo nên sự thống nhất rất tinh tế cho căn hộ chỉ bởi màu sắc.



Ngoài ra, thiết kế căn hộ đẹp để tạo điểm nhấn cho căn phòng, xua bớt sự nhàm chán bởi một màu trắng bao phủ, căn hộ được thiết kế thêm mảng tường gạch trần màu đỏ ngăn giữa khu vực phòng khách và phòng bếp. Sự tương phản mạnh mẽ giữa sắc đỏ và trắng, giữa cũ kĩ và hiện đại tạo được một phong cách rất ấn tượng cho thiết kế nhà đẹp của căn hộ này.



Ghé qua thiết kế nội thất phòng khách, bạn sẽ thấy bộ sofa trắng nằm gọn trong góc phòng, bên cạnh là chiếc cửa sổ hướng theo ánh nắng tự nhiên. Màu nắng tự nhiên hòa vào màu trắng của phòng khách khiến căn phòng trở nên thoáng đáng và rộng rãi.



Nguồn: Sưu tầm.

Chúng tôi sẵn sàng tư vấn miễn phí khi bạn bạn có nhu cầu tìm mua hoặc thiết kế không gian nội thất gia đình. Hãy gọi cho chúng tôi để được tư vấn sớm nhất! Hoặc hãy gửi thông tin đến với chúng tôi!
***
Add: 37/2 Nguyễn Chánh - Trung Hòa -  Cầu Giấy - Hà Nội (Cạnh Siêu thị Big C Thăng Long)
Email: noithatnhaxanh9999@gmail.com
Phone: 093 44 555 44 (Mr. Quân) - 0939 15 36 86 (Mr. Cường)

Share:

0 nhận xét:

Đăng nhận xét