Thứ Ba, 23 tháng 2, 2016

Thiết kế nội thất chung cư hiện đại!

Hiện nay, xu hướng Thiết Kế Nội Thất Chung Cư Theo Phong Cách Hiện Đại đang rất phổ biến, đặc biệt trong giới trẻ. Phong cách này dễ được mọi người chấp nhận bởi sự hợp lý về công năng và thẩm mỹ.



Phong cách Thiết Kế Nội Thất Chung Cư Theo Phong Cách Hiện Đại được du nhập vào Việt Nam những năm gần đây thông qua các dự án thiết kế của những công ty nước ngoài và từ nhiều nguồn khác như báo, tạp chí, internet... Hãy cùng Nội thất Nhà Xanh chia sẻ cùng khách hàng: 
Khi mới nhận một căn chung cư điều đầu tiên bạn nghĩ là trang trí không gian nội thất cho nó, những cái đầu tiên bạn nghĩ đến là tủ bếp, sofa, phong ngủ... và bạn đang cần một thiết kế để phù hợp với mong đợi của bạn .




Đối với những người có quan niệm hiện đại và lối sống năng động thường đi theo phương hướng trang trí nội thất hiện đại thoáng-sạch-đẹp và công năng tối ưu không quá cầu kỳ tiểu tiết thì rất phù hợp với thiết kế nội thất hiện đại.



Đặc trưng của phong cách Thiết Kế Nội Thất Chung Cư Theo Phong Cách Hiện Đại là sử dụng các đường thẳng, các yếu tố điêu khắc nghệ thuật và gam màu táo bạo. những thiết kế sắc nét, dễ thay đổi và sự độc đáo.



Về cơ bản, sự đơn giản, phảng phất một chút tính phức tạp, dùng vật liệu vải thô và các đường sắc nét là những đặc điểm cơ bản của Thiết kế nội thất phong cách hiện đại. Nội thất được thiết kế chú trọng vào không gian sử dụng chứ không phải là hình dáng các đồ vật nội thất. Bằng cách tập trung vào việc sử dụng màu sắc, không gian, hình khối, đã làm cho trường phái trang trí trở nên bóng bẩy và luôn mới mẻ.




Thiết Kế Nội Thất Chung Cư Hiện Đại có màu sắc trung tính, đen và trắng là những màu chủ đạo trong thiết kế nội thất trường phái này
Đặc điểm dễ nhận biết nhất của phong cách này là sử dụng các đường thẳng, tận dụng các thành phần của kết cấu như một yếu tố trang trí.





Chúng tôi sẵn sàng tư vấn miễn phí khi bạn bạn có nhu cầu tìm mua hoặc thiết kế không gian nội thất gia đình. Hãy gọi cho chúng tôi để được tư vấn sớm nhất! Hoặc hãy gửi thông tin đến với chúng tôi!
***
Add: 37/2 Nguyễn Chánh - Trung Hòa -  Cầu Giấy - Hà Nội (Cạnh Siêu thị Big C Thăng Long)
Email: noithatnhaxanh9999@gmail.com
Phone: 093 44 555 44 (Mr. Quân) - 0939 15 36 86 (Mr. Cường)

Share:

0 nhận xét:

Đăng nhận xét