Thứ Ba, 23 tháng 2, 2016

Thiết kế phòng tắm độc đáo!!

Thiết kế nội thất chung cư đẹp - thì phòng tắm có thể là phòng nhỏ nhất, nhưng nó cũng là một trong những nơi thể hiện phong cách, cá tính nhất của gia chủ.



Ngoài các vật dụng cần thiết như vòi hoa sen, bồn rửa mặt, các thiết bị vệ sinh…, thì thiết kế nội thất phòng tắm còn có thể được bày trí thêm bồn tắm, bàn trang điểm, thậm chí cả một bộ bàn ghế bé xinh. Hãy đến với Nội thất Nhà Xanh để cùng trải nghiệm.

Tùy không gian, diện tích và sở thích của các bạn, mà có những kiểu phòng tắm rất khác nhau. Tuy nhiên, dù thiết kế thế nào đi nữa, thì tiêu chí hàng đầu có lẽ vẫn là Đẹp – Gọn – tiện dụng – và phù hợp với nhiều người.



Thiết kế Phòng tắm được trang bị các thiết bị hiện đại và tiện nghi mang đến cho người sử dụng những phút giây thư giãn thoải mái và tuyệt vời nhất



màu sắc tinh tế đúng chuẩn phong cách hiện đại



Phòng tắm hiện đại ngày nay có thể coi là một căn phòng thu nhỏ với đầy đủ thiết bị tiện nghi. Và tủ, kệ cũng được bố trí trong không gian này, vừa phải đảm bảo tính thẩm mỹ, vừa phải hoàn thành công năng của nó.




Nguồn: Sưu tầm

Chúng tôi sẵn sàng tư vấn miễn phí khi bạn bạn có nhu cầu tìm mua hoặc thiết kế không gian nội thất gia đình. Hãy gọi cho chúng tôi để được tư vấn sớm nhất! Hoặc hãy gửi thông tin đến với chúng tôi!
***
Add: 37/2 Nguyễn Chánh - Trung Hòa -  Cầu Giấy - Hà Nội (Cạnh Siêu thị Big C Thăng Long)
Email: noithatnhaxanh9999@gmail.com
Phone: 093 44 555 44 (Mr. Quân) - 0939 15 36 86 (Mr. Cường)

Share:

0 nhận xét:

Đăng nhận xét