Thứ Năm, 3 tháng 3, 2016

Thiết kế nội thất chung cư cao cấp

Nội thất phòng khách chung cư cao cấp
Nội thất phòng khách với phong cách hiện đại, thiết kế nội thất chung cư đẹp phù hợp với loại không gian chung cư và căn hộ. Vật liệu để sản xuất đồ nội thất cho phòng khách như kệ tivi, ốp trang trí, kệ trang trí, vách, bàn ghế sofa, bàn trà, tủ giày ... là các loại gỗ công nghiệp hoặc tự nhiên cao cấp, cùng với phụ kiện từ hãng blum, hafele.




Nội thất phòng ngủ trẻ em
Đối với phòng ngủ trẻ các đồ nội thất thiết yếu gồm có giường ngủ, bàn học, giá sách, tủ áo. Phong cách thiết kế nội thất chung cư cao cấp cơ bản là sự trang trí bởi các màu sắc mạnh phù hợp với sự năng động của lứa tuổi.





Nội thất phòng bếp, tủ bếp căn hộ chung cư
Nội thất Nhà Xanh là công ty có kinh nghiệm lâu năm trong thiết kế và sản xuất tủ bếp, đồ nội thất cho phòng bếp. Các thiết kế tủ bếp hiện đại, ứng dụng các thiết bị và phụ kiện tiện dụng, các thiết bị và phụ kiện  cung cấp chính hãng với các xuất xứ từ Đức, Tây Ban Nha ...



>>> Nếu căn nhà không đủ diện tích bạn có thể xem thêm các mẫu thiết kế nội thất chung cư có diện tích nhỏ.





Chúng tôi sẵn sàng tư vấn miễn phí khi bạn bạn có nhu cầu tìm mua hoặc thiết kế không gian nội thất gia đình. Hãy gọi cho chúng tôi để được tư vấn sớm nhất! Hoặc hãy gửi thông tin đến với chúng tôi!
***
Add: 37/2 Nguyễn Chánh - Trung Hòa -  Cầu Giấy - Hà Nội (Cạnh Siêu thị Big C Thăng Long)
Email: noithatnhaxanh9999@gmail.com
Phone: 093 44 555 44 (Mr. Quân) - 0939 15 36 86 (Mr. Cường)



Share:

0 nhận xét:

Đăng nhận xét