Thứ Năm, 3 tháng 3, 2016

Thiết kế phòng karaoke cho chung cư

Trong vài năm trở lại đây, khá nhiều chủ nhà khi thiết kế nội thất chung cư đẹp thực hiện xây nhà đều đặt nhiệm vụ cho kiến trúc sư trong giai đoạn thiết kế: làm phòng karaoke trong nhà. Karaoke không còn là thú giải trí xa xỉ, một loại dịch vụ cao cấp nữa. Người ta hoàn toàn có thể đưa nó về nhà nếu muốn. 




Một thú giải trí thời thượng
So với nhiều loại hình giải trí khác hiện nay, karaoke là thú giải trí dễ chơi, không kén, cũng không tốn kém nhiều, không đòi hỏi nhiều về sự đầu tư trang thiết bị, phương tiện đi lại hay các yếu tố khác có liên quan (sức khoẻ, thời gian…) Nếu so sánh với một số thú giải trí thời thượng khác như làm hồ bơi, chơi tennis… trong nhà thì karaoke hẳn đứng sau về mọi phương diện liên quan đến độ công phu, tốn kém.
Khách hàng có thể tham khảo các mẫu thiết kế nội thất chung cư cao cấp để biết chi tiết hơn.



Cũng vì nhu cầu rất tự nhiên và rất thật như vậy, nên nhiều người muốn đưa không gian giải trí ấy vào trong nhà mình, để có thể tự mình tận hưởng một không gian giải trí mà mình làm chủ, cũng như thuận tiện cho việc giải trí tại gia – không phải đi đâu, cũng không… tốn kém.
Karaoke – không chỉ là thiết bị âm thanh
Yếu tố chiếu sáng trong phòng karaoke cũng rất quan trọng để tạo nên một không gian giải trí theo đúng nghĩa, và phù hợp cho từng lúc, từng hoàn cảnh sử dụng. Tuy nhiên, màu sắc và ánh sáng trong phòng karaoke tại gia nên tiết chế phù hợp, nhẹ nhàng vừa phải – không nên quá “hầm hố” như các phòng karaoke dịch vụ. Bởi phòng karaoke trong nhà chỉ phục vụ mức độ giải trí nhẹ nhàng; bên cạnh đó còn có thể phải đảm nhiệm các chức năng khác như phòng tiếp khách (thân mật), hay sinh hoạt chung gia đình.




Nếu nhà của bạn không đủ không gian cho phòng giải trí đừng bận tâm hay xem các mẫu thiết kế nội thất chung cư có diện tích nhỏ.




Karaoke tại gia cũng không nên lạm dụng nhiều loa và công suất quá lớn. Điều quan trong là loa cho chất lượng âm thanh tốt (cùng với giải pháp âm thanh nội thất). Nói chung các vấn đề liên quan đến loa và hệ thống âm thanh nên có sự tư vấn chuyên môn từ các chuyên gia âm thanh, các nhà cung cấp thiết bị âm thanh để lựa chọn chủng loại, bố trí lắp đặt phù hợp cho phòng karaoke của nhà mình; việc này phải kết hợp cùng người làm thiết kế nội thất.




Ngôi nhà của bạn sẽ được trang hoàng với những thiết kế nội thất chung cư nhà ở tại Hà Nội.
Share:

0 nhận xét:

Đăng nhận xét