Thứ Năm, 21 tháng 4, 2016

Góc thư giãn cho ngôi nhà bạn

Sau những ngày làm việc nặng nhọc, bất cứ ai cũng cần một không gian yên tính cho mình, chính bởi vậy việc thiết kế một góc thư giãn cho ngôi nhà là vô cùng quan yếu, cần được chúng ta quan tâm.
Như chúng ta cũng biết, trong Thiet Ke Noi That Nha  cũng như Thiết Kế Nội Thất Chung Cư việc sử dụng những góc riêng tây là khôn xiết thiết kế nội thất chung cư green star quan yếu, chúng phải thật thân thiện với tự nhiên cũng tạo cảm giác an lành khi nghỉ ngơi, dưới đây là một số mẫu mà chúng tôi tìm hiểu.
1. Nữ tính và tự do
Với những góc thiết kế này mang đậm phong cách ngọt và ấn tượng trong không gian, nhưng để có được không giam mang đậm phong cách nữ tính này chúng ta phải có một không gian vườn lớn cũng như khung cảnh thiên nhiên thanh tĩnh.
Không giam màu tím của nữ tính




2. Tỉ mỉ và cầu kỳ cho góc thư giãn căn chung cư của bạn
Với phong cách này nó mang phong cách nghệ thuật cao, trẻ trung, phư hợp với cả những không gian chật hẹp, với những chiếc ghế nhỏ nhưng trang trí kĩ càng, những bông hoa lạ mắt trên gỗ, cùng với nhiều màu sắc nhãi nhép thêm phần cuốn khách hàng.
Họa tiết thép uốn và màu sắc ấn tượng tạo nên một góc nghỉ hút mắt.
3. Đơn giản, gần gũi
Ngoài là khu vực thư giãn, những khu vực này cũng thường được sử dụng cho những đợt sinh hoạt gia đình, bạn bè, chính bởi vậy Căn hộ mẫu CT1 trung văn một phong cách Thiết Kế Nhà Ở, Chung Cư thân thiện mở, và đơn giản rất quan yếu. Với những chiếc bàn ghế mộc mạc nhưng khỏe khắn sẽ giúp cho không gian sống của chúng ta thêm mạnh mẽ hơn, cuộc vui sẽ thân thiện hơn.
Góc sân đầy nắng gió này là nơi rất tuyệt để cả nhà cùng thư giãn
4. Không gian sinh động, sang
Ngoài việc góc thư giãn cần được thiết kế làm sao cho êm ái, nhẹ nhõm, tuy nhiên với sự có mặt của hoa tươi sẽ biến không gian của chúng ta thành môi trường khác, mùi hương của chúng sẽ giúp chúng ta thư giãn tốt hơn, con người thỏa mái hơn, chìm trong giấc ngủ sâu hơn.




Hoa tươi mang lại cảm giác sang và thời trang hơn cho góc sân nhỏ.
5. Tiện dụng và ấn tượng
Góc nghỉ này được bố trí ngay ở loggia. Để ứng phó với vấn đề thời tiết, chủ nhà đã sử dụng  chung cư học viện quốc phòng,ngõ 20 hoàng quốc việt nội thất bằng chất liệu thép không gỉ và sợi tổng hợp - vốn bền và chống nước tốt. Chúng ta dùng những chiếc bàn, ghế đơn giản, nhiều màu sắc nhưng lại rất cơ động này sẽ giúp cho không gian thêm tiện dụng và ấn tượng.
Bộ bàn ghế màu sắc sặc sỡ với các chi tiết nhỏ nhắn mảnh mai tạo nên góc nghỉ ấn tượng.
6. ngọt ngào, lãng mạn
Góc thư giãn này mang đến cảm giác lãng mạn và ấm cũng nhờ tấm rèm lớn buông lơi nơi mái hiên. Sự tương phản của màu rèm trắng của rèm với màu sắc sinh động của nội thất cũng như chất liệu nội thất mộc mạc càng tăng thêm cảm giác lãng mạn, gần gụi.  Đây quả là một góc nghỉ tuyệt vời cho những ngày thu có nắng, gió đẹp như mơ,
Share:

0 nhận xét:

Đăng nhận xét