Thứ Bảy, 23 tháng 4, 2016

Tư vấn thiết kế nội thất phòng khách sang trọng hiện đại

Không gian nội thất qua đầy đủ tiện nghi thì ai cũng mong ước tuy nhiên muốn làm được không gian sống như vậy thì không phải chuyện dễ. Với điều kiện kinh tế đang khó khăn như giờ thì mô hình thiết kế nội thất phòng khách  mở cũng là một giải pháp được chọn lựa.  Để thiết kế nội thất mở tăng cường tiện nghi và vẫn  đảm bảo thiết kế nội thất chung cư green star tính tiện nghi, khoáng đãng cho ngôi nhà, hãy tham khảo những tham mưu thiết kế nội thất phòng khách mở dưới đây nhé!
1. XÓA BỎ VÁCH NGĂN KÍN
nếu trước đây, không gian phòng khách và phòng bếp luôn được ngăn cách bởi một bức tường thì hiện thời giải pháp này không hề  hiệp với thiết kế nội thất căn hộ chung cư bây chừ.
Thay vì dùng bức tường ngăn vô cùng bí bách và hạn chế tầm nhìn, vì sao bạn không thử dùng một vách ngăn mang tính ước lượng cho không gian như rèm, bình phòng, kệ sách, vách kính hay đơn giản chỉ là vài nan gỗ cắm thẳng đứng… Như vậy, thiết kế nội thất phòng khách và phòng bếp của căn hộ vẫn thông thoáng và không bị hạn chế tầm nhìn một tẹo nào.




Để tạo sự gián tiếp hợp lý và cấp thiết giữa nhà bếp và phòng khách, nhiều gia đình, nhất là gia đình trẻ còn chọn lọc bố trí quầy bar mini để ngăn cách phòng ăn và phòng khách. Với cung cư ấy, người ta có thể giải quyết việc tận dụng không gian cho một lối sống mới một cách đầy hiệu quả. Khách có thể ngồi uống nước, chuyện trò trong lúc chủ nhà đun nấu. Khách cũng có thể xắn tay cùng nội thất chung cư ct1 vinaconex 3 tham dự công việc đun nấu như nhặt rau, rửa cái chén ngay trong chiếc bồn rửa được bố trí trên quầy bar.
2. PHÒNG KHÁCH nhã VỚI NỘI THẤT THẤP
Nội thất thấp sàn với các nhân tố đơn giản, hiện đại, tự do đã được các nhà thiết kế nội thất dùng nhằm tạo nên một không gian thoáng đạt và trang nhã cho người sử dụng. Đối với phòng khách được thiết kế mở, phối hợp với sân vườn như tỉ dụ này thì bộ sofa, bàn café thấp là lựa chọn ráo.




Thêm vào đó, sự kết hợp cùng cửa trượt trong suốt cũng mang đến cho bạn cảm giác như hai không gian này đang hòa làm một, rất nên thơ và nhã nhặn.
3. NỐI KHU VỰC ĂN UỐNG VÀ PHÒNG KHÁCH
Với cách trang trí nhà đẹp này, căn phòng của bạn sẽ như một bức tranh vô cùng lãng mạn. Màu sắc chính là chiếc cầu nội thất chung cư học viện quốc phòng  khéo nối khu vực ăn uống và phòng khách.
Những cấp độ khác nhau của tông màu xanh dương, thêm chút nhấn nhá của sắc xanh rêu tạo nên mối liên tưởng hài hoà,dịu mắt. Việc chọn loại thảm trải sàn khác nhau cũng là cách thức để tạo nên sự phân cách nhẹ nhàng cho hai khu vực sinh hoạt này.
Share:

0 nhận xét:

Đăng nhận xét