Thứ Sáu, 19 tháng 2, 2016

Những thiết kế cho phòng tắm có diện tích hẹp!!

Phòng tắm của bạn quá nhỏ phải không? Không sao, chúng ta vẫn có thể có phòng tắm đẹp với nhiều ý tưởng trang trí nội thất đặc biệt dành riêng cho phòng tắm nhỏ.Hãy cùng Nội thất Nhà Xanh giúp bạn có 1 phòng tắm như ý.


Thiết kế phòng tắm là rất cần thiết cho ngôi nhà hiện đại. Thực tế nó cũng là phòng mà khách muốn nhìn thấy. Có một số người nghĩ rằng thiết kế phòng tắm không quan trọng vì nó thường bị hạn chế bởi không gian. Nhưng thực tế kích thước không phải yếu tố duy nhất khiến chúng ta phải bận tâm khi bàn tới thiết kế phòng tắm. Nếu bạn có thiết kế phù hợp, phòng tắm nhỏ cũng sẽ được trang trí dễ dàng. Bạn không nên bỏ qua các thiết kế của phòng tắm nhỏ vì nghĩ nó quá nhỏ so với thực tế.



Nếu bạn đang muốn thiết kế lại phòng tắm cho gia đình mình thì những mẫu phòng tắm sau đây sẽ là gợi ý thú vị cho bạn. Những mẫu phòng tắm đẹp với nội thất hiện đại, phù hợp với những căn hộ diện tích nhỏ.

Phòng tắm hẹp nhưng gọn gàng và thoáng, bố trí hợp lí.


Thiết kế tiết kiệm diện tích tối ưu.



Màu sắc tươi sáng khiến căn phòng rộng rãi hơn


Thiết kế đáng yêu hợp cho những bạn gái.


Chúng tôi sẵn sàng tư vấn miễn phí khi bạn bạn có nhu cầu tìm mua hoặc thiết kế không gian nội thất gia đình. Hãy gọi cho chúng tôi để được tư vấn sớm nhất! Hoặc hãy gửi thông tin đến với chúng tôi!
***
CÔNG TY TNHH XÂY DỰNG VÀ NỘI THẤT NHÀ XANH
Add: 37/2 Nguyễn Chánh - Trung Hòa -  Cầu Giấy - Hà Nội (Cạnh Siêu thị Big C Thăng Long)
Email: noithatnhaxanh9999@gmail.com
Phone: 093 44 555 44 (Mr. Quân) - 0939 15 36 86 (Mr. Cường)


Share:

0 nhận xét:

Đăng nhận xét