Thứ Tư, 17 tháng 2, 2016

Nội thất phòng ngủ dành cho những cặp vợ chồng mới cưới!!

Trang trí nội thất phòng ngủ cho vợ chồng –  Cách thiết kế phòng ngủ đẹp cho đôi vợ chồng trẻ mới cưới như thế nào cho hạnh phúc và hợp phong thủy. Không gian riêng tư của đôi vợ chồng trẻ chính là một trong những vấn đề quan trọng khi cưới nhau. Vì vậy việc thiết kế và trang trí phòng ngủ cho đôi vợ chồng  là một vấn đề được quan tâm hàng đầu. Công ty nội thất Nhà Xanh xin giới thiệu cho các bạn một số thiết kế:

~~~ Các bài liên quan:


Chỉ vài bước trang trí nhỏ, phòng cho những đôi vợ chồng mới cưới có thể biến đổi hoàn toàn, lung linh và tràn ngập hạnh phúc.


Phòng ngủ này có màu sắc khá tươi trẻ. Màu ghi sáng của tường, trần trang nhã. Màu đỏ gợi sự đam mê, lãng mạn. Bên kia giường là cửa sổ rộng thoáng với khung cảnh thiên nhiên được tô điểm thêm bởi những chiếc rèm mảnh mai, trong trẻo.

Phòng ngủ cặp vợ chồng có lãng mạn, có đam mê hay không đó chính là nhờ vào cách thiết kế trang trí nội thất. Chiếc giường ngủ có thể làm bằng chất liệu gỗ, ga trải giường êm ái. Đèn ngủ màu vàng cho cuộc vui thêm lãng mạn. Thêm vào đó, chiếc bàn viết kiểu hiện đại cũng sẽ mang lại rất nhiều tác dụng: bạn có thể dùng chúng để làm việc, trang điểm.
Lựa chọn màu sắc hài hòa, phù hợp theo một tông nhất định để mang đến một không gian hoàn hảo nhất.

Chủ đề và phong cách trang trí

Sử dụng giấy dán tường hoa văn mềm mại, thảm lông thời thượng và hệ thống rèm cửa độc đáo là điều mà các cặp vợ chồng có thể lựa chọn.


Yếu tố quan trọng thổi hồn cho phòng ngủ chính là ánh sáng trong phòng.Hãy sáng tạo phòng ngủ theo không gian mở, tận dụng nguồn sáng và không khí từ bên ngoài để tốt hơn cho sức khỏe cũng như tâm trạng của người dùng. Thiết kế mở cũng khiến cho các luồng sinh khí trong căn phòng được lưu thông tốt hơn.Ngoài ra, có thể đặt thêm vài mẫu đèn cây hoặc đèn bàn để tiếp thêm ánh sáng cho các sinh hoạt vào buổi tối của các thành viên.

Phòng để đèn ngủ ánh sáng hài hòa ấm cúng

Hãy để Nội thất Nhà Xanh trang hoàng căn phòng cho đôi vợ chồng trẻ thêm lãng mạn và tràn ngập hạnh phúc.
Nguồn: Sưu tầm.
Share:

0 nhận xét:

Đăng nhận xét