Thứ Ba, 16 tháng 8, 2016

Ngôi nhà có vẻ đẹp an yên với những bức tường phủ đầy cây xanh

Các không gian thiết kế mở cùng bức tường cây xanh lớn xuyên suốt ở tầng 2, 3 khiến ngôi nhà này dẫu đương đại nhưng vẫn rất mềm mại, an nhiên.Ngôi nhà 80m² ở Hà Nội mang cả thiên nhiên và an yên vào từng góc nhỏ Ngôi nhà ống 30m² trong ngõ vừa sáng vừa thoáng lại nhiều cây xanh ở Hà Nội tê mê với ngôi nhà tự thiết kế chứa chan cảm hứng của nàng 8x tại Hà Nội Ấn tượng với ngôi nhà 4 tầng dùng toàn nội thất gỗ ở Hà Nội Ngôi nhà được cải tạo từ kho tàu điện cũ rích của nhà thiết kế thời trang lừng danh
Đối với những cư dân thành phố nội thất chung cư ct1b nghĩa đô  ngày nay, nhất là ở một đô thị nườm nượp và náo nhiệt như Sài Gòn thì một ngôi nhà đẹp không phải là một ngôi nhà kín cổng cao tường, đồ dùng càng xịn càng tốt, mà đi đôi với tiện nghi còn là sự thanh thản và gắn kết với không gian xanh. Có như thế, ngôi nhà mới tràn đầy năng lượng và sự tươi mới. Và có như thế, nhà mới thực sự là nơi níu được các thành viên gia đình nhanh chóng trở về sau những buổi làm việc bao tay hay những chuyến công tác dài ngày.
Nam Thong là một ngôi nhà như thế, nhìn bề ngoài, ngôi nhà rộng130m² này khá đơn giản với thiết kế đương đại. Có chăng điều khiến người ta dừng mắt ở đây lâu hơn một tẹo là những khoảng xanh được bố trí rất hài hòa, khiến tổng thể ngôi nhà trông mềm mại hơn hẳn.




Không gian tổng thể của ngôi nhà nhìn từ bên ngoài.
Không gian tầng trệt là phòng khách - bếp - khu vực thư giãn của gia đình với hướng nhìn ra mặt thoáng lớn.
Ngoài ra ở đây còn được bố trí một bộ sofa cỡ lớn để cả nhà ngồi thư giãn trước hoặc sau giờ cơm.
Bức tường kính đóng mở linh hoạt giúp chủ nhân ngôi nhà dễ điều chỉnh việc tiếp cận của không gian với trong nhà với tự nhiên bên ngoài dựa vào các yếu tố thời tiết.
Các khu vực ăn - bếp - nghỉ ngơi thiết kế nội thất chung cư Home City  trong phòng nằm trong cùng một căn phòng, dù không có tường ngăn nhưng nhờ cách bài trí sáng ý mà vẫn rất tách biệt. Tuy nhiên cách chọn lựa nội thất tone sur tone vẫn đảm bảo sự kết nối đẹp mắt cho không gian nơi đây!
Khi màn đêm buông xuống, không gian càng trở nên lung linh, hút mắt.
Điểm rất đáng nhắc đến trong ngôi nhà này là một "bức tường xanh" được thiết kế xuyên suốt theo chiều dọc ở tầng 2, 3, giúp các không gian chính trong nhà đều được tiếp cận với cây cỏ và màu xanh. Phòng khách là khu vực đáng để ý nhất trong nhà khi có một mặt lớn được tiếp cận với "bức tường xanh" này. Điều này vừa giúp căn phòng có sự riêng tây khăng khăng mà vừa có sự kết nối với tự nhiên.




Bức tường xanh là điểm nhấn trổi trong ngôi nhà.
Phong khách khôn cùng thoáng đãng với 2 mặt thoáng và bức tường xanh mát.
Bức tường xanh này cũng giúp không gian trong nhà mát mẻ hơn.
Ở khoảng thiết kế nội thất chung cư lê văn thiêm chuồng chồ tiếp xúc với bức tường xanh này còn được bố trí một bố bàn ghế nhỏ để gia chủ thư giãn. quả tình, lúc mỏi mệt được ngồi ở đây nhâm nhu ly trà hay đọc cuốn sạch thật khích khôn cùng.
Bên cạnh các khoảng xanh, các không gian khác cũng được thiết kế vô cùng ấn tượng và tiện nghi theo hướng đơn giản, đương đại nhưng không thiếu điểm nhấn.
Share:

0 nhận xét:

Đăng nhận xét