Thứ Bảy, 13 tháng 8, 2016

Thiết kế nội thất theo phong cách Scandinavian

Phong cách thiết kế nội thất Scandinavian còn khá lạ lẫm ở nước ta và chưa được nhiều người biết đến. Đây là phong cách thiết kế nội thất mới, nếu so với những phong cách phổ thông hiện nay, thì Scandinavian có những điểm nổi bật hơn rất nhiều.
   thường ngày nội thất chung cư ct1b nghĩa đô  khi thiết kế nội thất một căn hộ, không gian phòng khách và phòng ngủ thường được ưu tiên hơn rất nhiều. dù rằng không gian phòng bếp và phòng ăn trong một căn hộ chung cư thường liền mạch với phòng khách nhưng ít được để í và cho ra những ý tưởng riêng.
   Chính thành ra, dưới đây là những mẫu bếp+ phòng ăn tuyệt đẹp phong cách Scandinavian
Không gian phòng khách liền phòng bếp và phòng ăn đầy cuốn hút


  

Màu sắc được sử dụng cốt tử của phòng ăn chính là gam màu lạnh của màu trắng, tô điểm thêm màu xám của những chiếc ghế, màu đen của tấm rèm. Nhìn vào khu vực này người xem sẽ có cảm giác ấn tượng với không gian đẹp mắt, những chi tiết thiết kế, nội thất độc đáo và quờ nội thất chung cư golden west lê văn thiêm được liền mạch trong một khối chung, đẹp như một bức tranh trắng đen.
   Ở góc nhìn này, ta có thể thấy được tổng quát không gian phòng ăn và phòng bếp. Với hệ thống tủ bếp đơn giản và đương đại, tiện nghi bằng gỗ cao cấp. Bàn ăn lãng mạn với ánh nến lung linh rét mướt. Ở khu vực bàn ăn còn được thiết kế tivi và kệ để có thể vừa ăn vừa thưởng thức các chương trình tiêu khiển.


 

  Có lẽ kiến trúc sư thiết kế mẫu bếp + phòng ăn tuyệt đẹp trên là một người có cá tính mạnh. Từng món đồ nội thất được chọn lựa tận tường, với những điểm nhấn ấn tượng. Mẫu bộ bàn ăn vừa đẹp mắt vừa hà tiện thiet ke noi that chung cu le van thiem diện tích, bức tranh treo tường đen trắng độc đáo, tất thảy hòa quyện tạo thành tiện hợp nhất.
   Ai bảo đen trắng- là bức tranh không sinh động, ngồi dưng gian phòng ăn ấn tượng trên, màu trắng được tận dụng triệt để, và trên nền trắng ấy là điểm nhấn của gam màu đen của tranh treo tường, của cây xanh. Những khuôn mặt trong bức tranh treo tường với các xúc cảm, dạng khác nhau mang đến một tổng thể đa dạng, đa sắc màu.
Share:

0 nhận xét:

Đăng nhận xét