Thứ Tư, 17 tháng 8, 2016

Những mẫu kệ trang trí đẹp cho phòng khách

Một ngôi nhà đẹp chẳng thể thiếu những món đồ nội thất đương đại và tiện nghi. Và một trong vật dụng quan yếu cho thiết kế nội thất phòng khách gia đình chính là những chiếc kệ trang hoàng, nó vừa giúp hà tiện nội thất chung cư ct1a diện tích, nơi lưu trữ độ đạc tiện lợi đồng thời mang lại vẻ đẹp hiện đại, trẻ trung cho ngôi nhà đặc biệt những ngôi nhà có diện tích nhỏ hẹp thì những chiếc kệ trang hoàng lại càng trở nên có giá trị.
Tùy vào không gian phòng khách rộng hẹp mà chọn lọc kệ trang hoàng cho hợp. thỉnh thoảng chiếc kệ dùng để tivi, kệ dùng để sách hay trang trí các đồ vật quý hay đơn giản để ngăn giữa hai không gian là phòng khách và bếp.
Dưới đây là 12 mẫu kệ trang hoàng đẹp cho phòng khách rất tiện lợi và sáng dạ giúp cho phòng khách không chỉ đẹp mà còn rất hữu dụng mà chúng tôi tổng hợp.




Với sự nhẹ nhõm và bền bỉ của vật liệu là gỗ thì các tủ kệ bằng gỗ vẫn được tuyển lựa nhiều hơn cả. Gỗ cũng có nhiều gam màu đậm nhạt khác nhau, hoa văn của các vân gỗ cũng tạo cho những chiếc kệ có sự độc đáo riêng.
Sự đơn giản của những chiếc kệ giúp không gian thêm rộng và sang trọng.
Mảng tường lớn phòng khách khá thiết kế chung cư Home City  trống trải, dùng những chiếc kệ trang hoàng là giải pháp tối ưu. Mỗi mẫu mã khác nhau mang lại sự độc đáo cho bức tường.
Khi thiết kế hay chọn lọc những mẫu kệ trang trí đặt trên sàn, không nên sử dụng kệ quá cao hay chỉ dùng kệ đứng. Điều này sẽ làm cho phòng khách của bạn trông có vẻ thấp và ngột ngạt do vậy những chiếc kệ vuông vắn thế này là hợp lý hơn cả.




Hệ thống kệ đừng và kệ ngang bố trí hợp lý với kích tấc vừa phải.
Nếu phòng khách bạn rộng và nhiều ánh sáng bạn có thể thiết kế mẫu tủ kệ rộng với nhiều ngăn lưu trữ.
Mẫu kệ trang trí cho phòng khách rộng.
Còn phòng khách nhỏ thì thế nào? kích thước mẫu tủ kệ trang trí thế này đã hợp lý chưa?Chất liệu gỗ và laminate dễ lau chùi cho gia chủ hay bận rộn.
Việc trang hoàng đặt, bài trí đồ trên kệ cùng rất noi that chung cu my son tower  quan trọng. Nó phản chiếu óc thầm mỹ và sự khéo léo# của người sắp đặt.
Không cần quá cầu kỳ, đôi lúc chỉ cần trang hoàng bằng những viên đá thiên nhiên là bạn đã có phòng khách cực ấn tượng.
Share:

0 nhận xét:

Đăng nhận xét